วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2552

พิ้งกี้ไม่ขอพูด คู่สงกรานต์-แอฟ

พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นางเอกช่อง 7 ให้สัมภาษณ์เมื่อ 8 ต.ค. ระหว่างไปร่วมงาน Proflex Perfect Idol 2009 ที่โรงภาพยนตร์ อินิกม่า ชั้น 6 สยามพารากอน หลังจากมีคนพูดกันไปว่า พิ้งกี้หน้าแตก กรณีที่สงกรานต์ เตชะณรงค์ หนุ่มไฮโซแห่งโบนันซ่า ให้สัมภาษณ์ว่าชื่นชอบและคุยอยู่กับนางเอกสาวแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ส่วนพิ้งกี้ ไม่ใช่แฟน

พิ้งกี้กล่าวว่า “กี้ว่าไม่หน้าแตกหรอกค่ะ เพราะตัวกี้ครอบครัวกี้รู้ว่ากี้ทำอะไรอยู่ ใครจะว่ากี้หน้าแตกก็แล้วแต่เขาค่ะ กี้รู้ตัวเองว่าทำอะไรอยู่”

พิ้งกี้กล่าวด้วยว่า ไม่ได้คุยทั้งกับสงกรานต์และแอฟ ซึ่งเป็นพี่ที่สนิทคนหนึ่ง เพราะเป็นเรื่องของเขาสองคนไม่เกี่ยวกับกี้ค่ะ จบของกี้ ก็ไม่เกี่ยวกับกี้แล้ว เราก็ไม่ขอพูดถึงเขาดีกว่า กับสงกรานต์เป็นเพื่อนกันอย่างที่บอก

เมื่อถามว่า คนโกรธสงกรานต์แทนกี้เยอะมากในเรื่องนี้ พิ้งกี้กล่าวว่า “ก็บอกในสิ่งที่กี้บอกได้เท่านั้นเอง ตอนนี้กี้ก็บอกว่ากี้แฮปปี้ ไม่พูดถึงดีกว่า กี้ขอแฮปปี้ในสิ่งที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้ มีงานคอนเสิร์ตให้ได้ขึ้นไปทำแบบนี้ดีกว่า เพราะกี้ก็เสียเวลากับเรื่องราวอะไรก็ไม่รู้ที่เกิดขึ้น ยังไงตอนนี้ก็แฮปปี้ค่ะ ไม่อยากมองถึงอดีต เรื่องที่มันผ่านมาแล้วก็ให้มันจบไป ไม่เอามาพูดอีก”
ถามถึงโครงการงานบวชของสงกรานต์ ที่ตอนแรกพิ้งกี้ว่าจะไปร่วมงาน ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่ทราบค่ะ ไม่รู้ ไม่เกี่ยวกับกี้แล้ว ไม่ขอพูดถึงดีกว่าค่ะ” ถามว่า เข็ดไหมรักครั้งนี้ พิ้งกี้กล่าวว่า “คงไม่เข็ดหรอกค่ะ เพราะเรายังเพิ่งอายุ 23 ปีอยู่ค่ะ เรายังเด็กอยู่ยังไปอีกไกลค่ะ เรื่องแค่นี้เป็นเรื่องเล็กน้อยมากค่ะ”

นักข่าวถามต่อถึงอั้ม อธิชาติ หวานใจคนเก่า ที่มีข่าวว่าโทร.มาหา ดาราสาวกล่าวว่า “พี่อั้มเราไม่ได้เกลียดกัน เจอกันได้ เขาโทรมาเหมือนกับเป็นห่วงค่ะ เพราะว่าข่าวมันเยอะมาก และเขาก็คงได้ยินข่าวที่คนเขาไม่เข้าใจ แล้วบางทีเขียนข่าวออกมามันดูแย่ ซึ่งกี้ก็บอกเขาอย่างที่กี้บอกพี่ๆ ปกติค่ะ เขาแค่บอกว่าเป็นห่วงเท่านั้นเองค่ะ”
พิ้งกี้กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ยังไม่มีหนุ่มคนใหม่ เป็นโสด ตอนนี้อยู่ในช่วงทำงาน กี้มีงานเกือบทุกวันเลย สนุกแค่นั้นพอแล้ว ส่วนข่าวกับไมค์ นักร้องดูโอกอล์ฟ-ไมค์ พิ้งกี้กล่าวว่า ไม่มีอะไร ไมค์เป็นน้องกี้ และคุยกันขำๆ คุยเรื่องเพลง เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น